Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

đinh ngọc diệp đóng phim với xác chết

Đinh Ngọc Diệp đóng phim với 'xác chết'

Người đẹp thủ vai cô gái yếu đuối nhưng có sức sống mãnh liệt trong bộ phim kinh dị đầu tiên của điện ảnh Việt Nam về đề tài Zombie có tên 'Xác chết sống dậy'.

Sau thành công vang dội của bộ phim tình cảm kinh dị Warm Bodies(2013)- "Zombie biết yêu", kịch bản của bộ phim đã được một công ty giải trí tại Việt Nam mua bản quyền và Việt hóa. "Zombie biết yêu" phiên bản Việt vừa được bấm máy vào đầu tháng 4 với 2 diễn viên chính là Đinh Ngọc Diệp và Phạm Anh Khoa.

Có cốt truyện giả tưởng, bối cảnh phim diễn ra tại TPHCM 3 tháng sau một trận dịch bệnh kỳ lạ bùng nổ, thành phố với hơn 8 triệu dân nay chỉ là bãi hoang địa của những thây ma và sự chết chóc. Số ít người còn lại trong thành phố, nếu không biến chất thì cũng đã mất hết mục đích sống.

Trên phim trường vào ngày bấm máy đầu tiên, nữa diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã có những cảnh quay đầu tiên với một zombie -xác sống.

Đinh Ngọc Diệp vào vai Mai - một cô gái bề ngoài yếu đuối nhưng lòng đầy sức sống mãnh liệt. Mai mang trong người một gen hiếm, có khả năng chống lại virus xác sống.

Xác sống trong phim có tạo hình khá rùng rợn.

Xác sống trong phim có tạo hình khá rùng rợn.

Người đẹp "Cưới ngay kẻo lỡ" từng có kinh nghiệm đóng một phim kinh dị trước đó là "Giữa hai thế giới" nên cô không lạ lẫm khi vào những vai ma mị.

Người đẹp 'Cưới ngay kẻo lỡ' từng có kinh nghiệm đóng một phim kinh dị trước đó là 'Giữa hai thế giới' nên cô không lạ lẫm khi vào những vai ma mị.

"Warm Bodies" từng được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu mến vào dịp Valentine năm nay. Đinh Ngọc Diệp mong muốn thể hiện một hình ảnh mới hơn so với vai diễn của nữ diễn viên Teresa Palmer trong bản gốc.

Phim còn có sự tham gia của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Anh sẽ vào vai Phong, chàng thanh niên trẻ cùng Mai của Đinh Ngọc Diệp đi chống lại các xác sống man rợ.

Đạo diễn trẻ Nguyễn Vũ Minh Đức, người vừa nhận giải thưởng tại liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2012, sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn của phiên bản Zombie Việt Nam này.

Đây là một dư án phim được ấp ủ từ rất lâu của đạo diễn trẻ Nguyễn Vũ Minh Đức (ngoài cùng bên phải). Anh từng du học điện ảnh tại Mỹ. Năm ngoái, anh trở về Việt Nam và thực hiện phim ngắn 'Một ngày' để thử nghiệm việc hóa trang xác sống. 'Một ngày' từng đoạt giải dự án xuất sắc tại LHP Quốc tế Hà Nội lần hai vào cuối năm ngoái.

Anh cũng cho biết rằng kịch bản được Việt hóa để phù hợp với bối cảnh và phong cách diện ảnh Việt Nam.

'Xác chết sống dậy' là phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam về đề tài Zombie.

"Zombie biết yêu" phiên bản Việt sẽ quay trong vòng một tháng. Sau đó sẽ hậu kỳ tại Mỹ và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong dịp Giáng Sinh Noel 2013.

Phim dự kiến sẽ quay trong vòng một tháng, sau đó sẽ làm hậu kỳ tại Mỹ và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong dịp Giáng Sinh 2013.

Ảnh: Anh Poly

Nguồn: ngoisao.net