Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

hoa hậu jennifer phạm ứng cử đại sứ du lịch

Hoa hậu Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ Du lịch

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.

>> Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh cưới lung linh
>> Jenifer Phạm xinh tươi dự tiệc sau đám cưới

Mới đây, người quản lý của Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ, nhiều khả năng cô sẽ tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013.

Hoa hậu Jennifer Phạm và người quản lý Mã Siêu.

Hoa hậu Jennifer Phạm và người quản lý Mã Siêu.

'Có thể đối với nhiều khán giả thì đây là một quyết định khá bất ngờ của Jennifer, nhưng điều này hoàn toàn nghiêm túc. Ngay từ năm đầu tiên, khi ngành du lịch Việt Nam tìm kiếm đại sứ, Jennifer đã chú ý và tỏ ra thích thú với vai trò này. Song, phải đến năm nay cô mới mạnh dạn bày tỏ mong muốn được tham gia ứng cử. Jennifer Phạm hy vọng sẽ đóng góp một chút khả năng của mình vào việc phát triển ngành du lịch nước nhà', ông Mã Siêu cho biết.

Theo người đại diện này của Jennifer, anh sẽ xúc tiến quá trình tiếp xúc với Bộ Văn hóa Thông tin và Truyền thông để chuẩn bị hồ sơ cần thiết cho Hoa hậu. Họ cũng đã bắt tay tìm hiểu tổng thể về ngành du lịch để có những ý tưởng cho kế hoạch quảng bá trong tương lai.

Thời gian này, Hoa hậu Jennifer Phạm đang theo học khóa đào tạo MC tại Mỹ và sẽ trở lại Việt Nam vào khoảng mùa hè. Cô cũng đang đợi Cục Hợp tác quốc tế gửi hồ sơ để hoàn tất về mặt thủ tục ứng cử.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, đăng quang ngôi cao nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Sau cuộc thi, cô về Việt Nam đóng phim và làm MC. Jennifer từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và có con trai Bảo Nam xinh xắn hơn 4 tuổi. Mới đây, cô lập gia đình lần hai cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải.

Jennifer Phạm sẽ ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013.

Jennifer Phạm sẽ ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013.

Sau khi diễn viên Lý Nhã Kỳ xin rút lui, đã có nhiều người đẹp đánh tiếng ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013 như: Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân, diễn viên Lan Phương, Á hậu châu Á tại Mỹ 2012 Châu Mộng Như, cô giáo Đỗ Thị Hồng Thuận, người đẹp Ngọc Hân...

Hàn Quốc Việt

Nguồn: ngoisao.net